เป็นคุณนายได้ง่าย ๆ แค่ใช้บริการแม่บ้านยุคใหม่ รับทำความสะอาดถึงบ้าน

รับทำความสะอาด

Categories :

                เชื่อว่าสาว ๆ หลายคน โดยเฉพาะคนที่ทำงานบ้านเอง 100% คงมีความฝันว่าอยากจะเป็นคุณนายสักวัน แบบที่นั่งเฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไร บ้านก็สะอาดเนี้ยบ มีแม่บ้านส่วนตัวมารับทำความสะอาดบ้านให้ทุกซอกทุกมุม บอกเลยว่าวันนี้ฝันของคุณจะเป็นจริงแล้ว เพราะมีบริการแม่บ้านยุคใหม่ ช่วยทำความสะอาดอย่างครบวงจร โดยคุณสามารถจองแม่บ้านผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ มีมาตรฐานในการทำงาน เรียกได้ว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่เป็นอย่างมาก

แม่บ้านยุคใหม่ รับทำความสะอาดถึงบ้าน ทำอะไรให้คุณได้บ้าง

                แม่บ้านยุคใหม่ รับทำความสะอาดถึงบ้าน สามารถบริการทำความสะอาดได้หลากหลายสถานที่ ไม่จำเป็นต้องเป็นที่บ้านเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น คอนโด ทาวน์เฮาส์ โรงแรม หรืออาคารสำนักงานต่าง ๆ ทางทีมแม่บ้านยุคใหม่ จะจัดทีมแม่บ้านให้เพียงพอ พร้อมอุปกรณ์ เพื่อเตรียมพร้อมมาทำความสะอาดให้คุณอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ การทำความสะอาดของแม่บ้านยุคใหม่ ก็ไม่ได้มีแค่การกวาดพื้น ถูบ้าน ธรรมดา ๆ แต่ยังสามารถทำอะไรให้คุณได้มากกว่านั้น…

ล้างห้องน้ำแบบแห้ง

               คือ การทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมภายในห้องน้ำ เพื่อกำจัดคราบลื่น และคราบสกปรกสะสม รวมไปถึงบางจุดเล็ก ๆ ที่คุณอาจจะมองข้าม เช่น ใต้ฝารองนั่งชักโครก ผนังห้องน้ำ หรือ หัวก๊อกอ่างล้างหน้า เป็นต้น เมื่อทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว จะทำการรีดน้ำลงท่อให้หมด และเช็ดทำความสะอาดด้วยผ้าแห้งทุกจุด พร้อมฉีดสเปรย์ปรับอากาศ ให้ห้องน้ำของคุณดูเหมือนใหม่ น่าใช้งาน

ซักผ้าม่าน

        ผ้าม่าน เป็นจุดสะสมฝุ่นและเชื้อโรค และเราก็มักจะมองข้าม ไม่ได้ถอดออกมาทำความสะอาดกัน แม่บ้านยุคใหม่ จึงสามารถบริการซักผ้าม่าน พร้อมประกอบเข้ากับรางม่านจุดเดิมให้คุณ

ซักผ้า พร้อมรีด

        งานซักผ้า และรีดผ้า ทำให้เสื้อผ้าของคุณทั้งหอม สะอาด และผ้าเรียบ เนี้ยบ ให้คุณพร้อมสวมใส่ ทีมแม่บ้านยุคใหม่ก็ทำให้คุณได้

ทำความสะอาดโซฟา กำจัดไรฝุ่น

        ไม่ว่าจะเป็นโซฟาผ้า หรือโซฟาหนัง แม่บ้านยุคใหม่ก็มีอุปกรณ์ทำความสะอาดที่เหมาะกับโซฟาของคุณ พร้อมเครื่องดูดฝุ่นที่สามารถดูดไรฝุ่นออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทำความสะอาดขอบหน้าต่าง และมุ้งลวด

        ขอบหน้าต่าง และมุ้งลวด เป็นจุดที่หลายคนขี้เกียจทำความสะอาด เพราะมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก และมีฝุ่นเยอะมากอีกด้วย

พ่นฆ่าเชื้อโรค

                บริการพ่นฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส และแบคทีเรีย ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้มาตรฐาน มีสารสกัดคุณภาพ ที่ไม่เป็นอันตรายกับคนในบ้าน

ข้อดีของการจ้างแม่บ้านยุคใหม่ รับทำความสะอาดถึงบ้าน

  • ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะคุณสามารถจ้างแม่บ้าน รับทำความสะอาดถึงบ้าน แบบรายวัน หรือรายชั่วโมง และจ่ายตามจริง ตามงบประมาณที่คุณต้องการได้
  • มีความปลอดภัย เชื่อถือได้ เพราะแม่บ้านทุกคนจะผ่านการตรวจสอบประวัติ และผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี
  • มีความสะดวกสบาย เพราะคุณสามารถเลือกแม่บ้าน เลือกวันและเวลาในการทำความสะอาดได้

เห็นไหมว่าคุณก็เป็นคุณนายได้ เพียงแค่เลือกใช้บริการแม่บ้านยุคใหม่ รับทำความสะอาดถึงบ้าน คุณก็จะได้บ้านที่สะอาด ปลอดเชื้อโรค ทำความสะอาดแบบเก็บทุกรายละเอียด ในราคาที่รับได้ และยังช่วยให้คุณมีเวลาพักผ่อนมากขึ้นอีกด้วย